เวปไซต์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทยเพื่อคนไทย "You are what you eat =
เวปไซต์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย

หน้าแรก

>> กรุณาคลิก <<
เพื่อสนับสนุนสปอนเซอร์

คิดว่าอยากเปลี่ยนตัวเองแล้วหรือยัง แก้ไขตั้งแต่ตอนนี้ก่อนที่จะสาย เกินไป คลิกดูสิคะ!!!!


คุณจะรู้สึกดีแค่ไหนกับบุคลิกใหม่
เมื่อคุณได้รับโภชนาการ และสุขภาพที่ดี

คือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับ โดยใช้หลักความสมดุล ทางโภชนาการธรรมชาติ
* สูตรคิดค้นโดยแพทย์ ปลอดภัย ไม่ใช่ยา
* มีส่วนผสมของสมุนไพรและพืชผัก
* เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้หุ่นกระชับ ด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

ปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญ ฟรี ! ได้ที่
คุณอารีรัตน์

09-1260001

บริการจัดส่ง ฟรี ทั่วประเทศ

ต้องการกรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ คลิกที่นี่

 



 

 

 


 

 

ถั่วเหลืองช่วยป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมาก


ขึ้นชื่อว่าโรคภัยไข้เจ็บไม่เข้าใครออกใคร คุณผู้ชายทั้งหลายที่มีอายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป นอกจากจะต้องระวังโรคยอดฮิตอย่างโรคหัวใจและมะเร็งปอดแล้ว มะเร็งต่อมลูกหมากก็เป็นภัยใกล้ตัวอีกอย่างที่ไม่ควรมองข้าม เพราะมะเร็งชนิดนี้ เรียกได้ว่า เป็นสาเหตุการตายอันดับต้นๆ ของโรคมะเร็งที่คร่าชีวิตผู้ชายเลยทีเดียว

จริงอยู่ที่สมัยนี้การแพทย์ก้าวหน้าไปมาก ถ้าตรวจพบมะเร็งต่อมลูกหมากตั้งแต่เนิ่นๆ ก็จะทำให้การรักษาได้ผลดีและมีโอกาสหายได้มาก แต่การรักษามะเร็งต่อมลูกหมากบางวิธี เช่น การฉายรังสี หรือการผ่าตัดเอาต่อมลูกหมากออก จะทำให้เกิดผลเสีย คือ ทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ดังนั้นทางที่ดี คุณผู้ชายทั้งหลายควรจะกันไว้ดีกว่าแก้ หมั่นไปตรวจต่อมลูกหมากปีละครั้งและระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษจะดีกว่า

มีการสันนิษฐานว่า เรื่องอาหารการกินอาจเป็นปัจจัยหนึ่งที่เป็นสาเหตุของโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก รศ. นพ.สิทธิพร ศรีนวลนัด ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ รพ.ศิริราช กล่าวว่า แม้ว่าจะยังไม่ทราบแน่ชัดถึงสาเหตุที่แท้จริงของมะเร็งต่อมลูกหมาก แต่ก็มีข้อสังเกตว่า ชาวญี่ปุ่นซึ่งเป็นชนชาติที่กินถั่วเหลืองเป็นอาหารหลักนั้น มีอัตราการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากต่ำมาก ในขณะที่การติดตามศึกษาชาวญี่ปุ่นกลุ่มหนึ่งที่ย้ายถิ่นฐานไปอยู่ประเทศตะวันตก พบว่า อัตราการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากในคนกลุ่มนี้สูงขึ้น จึงอาจเป็นไปได้ว่า เกิดจากการบริโภคอาหารที่ต่างออกไป กล่าวคือ ไม่ได้บริโภคโปรตีนถั่วเหลืองมากเหมือนแต่ก่อน แต่หันไปบริโภคอาหารที่มีไขมันและโปรตีนจากเนื้อสัตว์มากๆ แทน

ผลการวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสาร International Journal of Cancer ประจำเดือนมิถุนายน 2548 ก็ยืนยันข้อสันนิษฐานนี้ การวิจัยเชิงสังเคราะห์ที่ศึกษางานวิจัยเชิงประชากรศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของการบริโภคอาหารที่มีส่วนประกอบของโปรตีนถั่วเหลืองและการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากนี้แสดงให้เห็นว่า การบริโภคอาหารและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของโปรตีนถั่วเหลืองเป็นประจำอาจช่วยลดอัตราเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากในผู้ชายลงได้มากถึงร้อยละ 30

การวิจัยดังกล่าวสอดคล้องกับการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของการเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมากกับการบริโภคอาหาร ตามสถิติขององค์การสหประชาชาติ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า การบริโภคถั่วเหลืองนั้นมีความเกี่ยวข้องกับอัตราการเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมากที่ลดลง

เห็นทีคงจะมองข้ามถั่วเหลืองไม่ได้แล้ว เมืองไทยเรามีอาหารและเครื่องดื่มที่มีโปรตีนถั่วเหลืองให้เลือกรับประทานกันมากมาย ถ้าเบื่ออาหารพวกเต้าหู้หรือน้ำเต้าหู้ สมัยนี้ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโปรตีนสกัด ที่นอกจากจะให้ปริมาณโปรตีนที่แน่นอนแล้ว ยังมีรสชาติและรูปแบบที่หลากหลายอีกด้วย ของดีๆ มีอยู่ใกล้ตัว หารับประทานได้สะดวกขนาดนี้ มื้อหน้าคนรักสุขภาพอย่าลืมรวมเอาอาหารที่มีโปรตีนถั่วเหลืองไว้ในเมนูของที่บ้านด้วยนะ

ข้อมูลจาก

หนังสือพิมพ์มติชน

.

.

.

Home | Beauty | Fashion | Health | Nutrition |Samunpai | Fitness |
Horoscop | Love | Star | Food | Tour | Question|Webboard | Link |



.

ติดต่อโฆษณา/Advertising
ได้ที่คุณนวพรรณ เมล์มาที่ naeko22@hotmail.com
ดูราคาได้ ที่นี่



Copyright (c) 2002-2003 Thaihealth.info .com All right reserved.
Contact us at Webmaster
Best view with IE4.0 and their higher version in 800x600 pixels

.

 "ผลลัพธ์ของคุณ คือหัวใจของเรา"

"สร้างรายได้จากที่บ้านเดือนละ 10,000 - 100,000 บาท ไช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว คุณก็ทำได้ !!!"

รักดีกินถั่ว...



ผู้ชายที่ชอบกินถั่ว มีอัตราเสี่ยงที่จะเกิดการหัวใจวาย
หรืออาการของโรคหัวใจอื่นๆ ได้น้อยกว่าคนที่ไม่ชอบ
กินถั่วอยู่มาก